Quản trị cao cấp SCM-Logistics
Vietnam Shipper Số 116
(01-06-2014)
              Đăng ký!
Transport Yellow Pages 2012
(10-04-2012)
              Đăng ký!
Bộ luật hàng hải 2015 hiệu lực từ 01/07/2017- VILBOOKS có sách gì mới?
(01-07-2017)
              Đăng ký!
Cơ hội giao thương doanh nghiệp Việt nam và Thế Giới
(00-00-0000)
              Đăng ký!
Lượt truy cập
Online: 66

Quản trị cao cấp SCM-Logistics

TC2: QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG –CRM TRONG SCM
(12 giờ)

Quản trị quan hệ khách hàng-CRM là nội dung quan trọng khác trong quản trị chiến lược chuỗi cung ứng. Ngoài những kiến thức cơ bản về CRM học viên sẽ được trang bị những kiến thức về CRM được vận dụng trong Logistics và SCM. Đó là dịch vụ khách hàng trong dịch vụ Logistics cũng như cách xác lập các cấp độ dịch vụ qua VE và Benchmarking.   


    

Tiếng Việt | English
Tên: 
Mật khẩu: 
Quên mật khẩu? | Đăng ký!

© 2012 Bản quyền thuộc về Viện Logistics Viết Nam (VIL). Ghi rõ nguồn "Viện Logistics Viết Nam (VIL)" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Tầng 25, Pearl Plaza - 561A Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh. Tp. HCM. Tel: (+84.28) 3513 6399 - Fax: (+84.28) 3513 6359 - Email:
info@vil.com.vn