![]() |
(12 giờ)
Hoàn tất khóa học, học viên sẽ có thể nắm rõ các khái niệm cơ bản về dịch vụ khách hàng và hiểu được vì sao các công ty xem xét kỹ lưỡng hơn dịch vụ họ đang cung cấp. Xác định được các cổ đông chính của công ty và liên hệ giữa họ với triết lý doanh nghiệp về dịch vụ khách hàng. Xác định và thảo luận về tầm quan trọng của triết lý doanh nghiệp về dịch vụ khách hàng xuất sắc, xử lý những khiếu nại và chuyển thành cơ hội.
Đặc biệt thảo luận các quyền của khách hàng và nghĩa vụ của nhà cung cấp dịch vụ giúp dịch vụ trở nên chuyên nghiệp và tạo nên lợi thế cạnh tranh.