Quản trị cao cấp SCM-Logistics
Vietnam Shipper Số 116
(01-06-2014)
              Đăng ký!
Transport Yellow Pages 2012
(10-04-2012)
              Đăng ký!
Bộ luật hàng hải 2015 hiệu lực từ 01/07/2017- VILBOOKS có sách gì mới?
(01-07-2017)
              Đăng ký!
Cơ hội giao thương doanh nghiệp Việt nam và Thế Giới
(00-00-0000)
              Đăng ký!
Lượt truy cập
Online: 71

Quản trị cao cấp SCM-Logistics

TC3: TÍNH CHUYÊN NGHIỆP TRONG QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

(12 giờ)

Hoàn tất khóa học, học viên sẽ có thể nắm rõ các khái niệm cơ bản về dịch vụ khách hàng và hiểu được vì sao các công ty xem xét kỹ lưỡng hơn dịch vụ họ đang cung cấp. Xác định được các cổ đông chính của công ty và liên hệ giữa họ với triết lý doanh nghiệp về dịch vụ khách hàng. Xác định và thảo luận về tầm quan trọng của triết lý doanh nghiệp về dịch vụ khách hàng xuất sắc, xử lý những khiếu nại và chuyển thành cơ hội.

Đặc biệt thảo luận các quyền của khách hàng và nghĩa vụ của nhà cung cấp dịch vụ giúp dịch vụ trở nên chuyên nghiệp và tạo nên lợi thế cạnh tranh.

 


    

Tiếng Việt | English
Tên: 
Mật khẩu: 
Quên mật khẩu? | Đăng ký!

© 2012 Bản quyền thuộc về Viện Logistics Viết Nam (VIL). Ghi rõ nguồn "Viện Logistics Viết Nam (VIL)" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.
Tầng 25, Pearl Plaza - 561A Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh. Tp. HCM. Tel: (+84.28) 3513 6399 - Fax: (+84.28) 3513 6359 - Email:
info@vil.com.vn